January 21, 2013

നിനക്കായി

                        
 


നീ അരികില്‍ ഇല്ലാതാകുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറിയുന്നു                                
                                                                                   എന്നിലെ    എന്റെ  പ്രണയത്തെ ....

നീ എന്നില്‍ നിന്നും അകലുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറിയുന്നു നിലയ്ക്കുന്ന                                                                                                                                                                                          എന്‍ ഹൃദയമിടിപ്പിനെ .....


ഇന്ന് എന്‍ ശ്വാസം നിന്നെത്തേടി അലയുന്നു ...

അകലെയാണെന്നു അറിയുമ്പോഴും അടുത്താകാന്‍                                                                                                                         

                                                               കൊതിക്കു ന്നു മനം...

നിന്നെക്കാണാന്‍ കഴിയില്ലെങ്കില്‍                  

                                         എന്തിനെനിക്കീ കണ്ണുകള്‍?????????

നിന്‍ സ്വരം കേള്‍ക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ലെങ്കില്‍                   

                                          എന്തിനെനിക്കീ കാതുകള്‍ ??????????

നിന്നെയറിയാന്‍ കഴിയില്ലെങ്കില്‍                                                  

   എന്തിനീ ലോകത്ത് ഞാന്‍ ?????????

10 comments:

  1. Ninne ariyan kazhiyillenkil enthini lokathu njan pranayam athanu nalla varikal.

    ReplyDelete
  2. എന്തിനീ ലോകത്ത് ഞാന്‍ ?

    ReplyDelete
  3. എന്തിനീ ലോകത്ത് ഞാന്‍ ?

    ReplyDelete
  4. haiii...thanks a lot for reading....and for your comments

    ReplyDelete
  5. ഷീജ ഫോണ്ട് സൈസും കളറും മാറ്റിയിരുന്നെങ്കിൽ വായന ഒന്ന് കൂടെ സുഖമായേനെ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you for reading and commenting will try to edit.

      Delete
  6. akalae ullath veekhikkumboyan pranyathin ..........pranayathae thirichariu....

    ReplyDelete